Sunday, April 30, 2017

Theo một nghiên cứu mới, một bộ rễ kỳ dị có thể là một cách tự nhiên để dập tắt sự mệt mỏi ở bệnh nhân ung thư.

Theo các nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu của Mayo Clinic, các bệnh nhân ung thư đã sử dụng sâm sâm Mỹ liều cao trong thời gian hai tháng đã thấy ít mệt mỏi hơn so với những người được cho dùng giả dược.

Nghiên cứu này đã được trình bày tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Ung thư lâm sàng Hoa Kỳ, bao gồm 340 người hiện đang điều trị ung thư hoặc mới điều trị ung thư. Mỗi ngày, mỗi người được cho uống một viên thuốc giả dược hoặc một viên thuốc chứa 2.000 miligam nhân sâm Hoa Kỳ.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng vào cuối tám tuần, những người được cho uống nhân sâm có ít triệu chứng mệt mỏi hoặc ít mệt mỏi hơn so với những người dùng giả dược.

"Sau tám tuần, chúng tôi đã thấy sự cải thiện 20 điểm về sự mệt mỏi ở bệnh nhân ung thư, được đo trên thang điểm mệt mỏi tiêu chuẩn 100 điểm", nhà nghiên cứu Debra Barton, Tiến sĩ, thuộc Trung tâm Ung thư Mayo Clinic, công bố kết quả.

Nhân sâm được trao cho các bệnh nhân trong nghiên cứu là rễ củ nhân sâm nguyên chất của Mỹ đã được nghiền nát và đặt ở dạng viên nang. Barton lưu ý rằng nhân sâm được mua ngoài giá có thể gây nguy hiểm cho những người bị ung thư vú vì ethanol đôi khi được sử dụng để chế biến nó, "có thể mang lại cho nó những đặc tính giống như estrogen có thể gây hại cho bệnh nhân ung thư vú."

Trung tâm Y tế Đại học Maryland chỉ ra rằng nghiên cứu đã chỉ ra tác dụng có lợi khác của nhân sâm Hoa Kỳ. Nhân sâm có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2, và trong một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm về các tế bào, nhân sâm đóng vai trò ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư trực tràng. Nhân sâm cũng làm giảm thời gian chịu lạnh của cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Tuy nhiên, Trung tâm Y tế Đại học Maryland cảnh báo rằng mọi người nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng nhân sâm vì nó có thể gây ra một số tác dụng phụ, từ đau đầu và nôn mửa, đến mất ngủ và huyết áp cao. Cũng có những người cơ địa không chịu được nhân sâm, có thể gây ra một số nguy hiểm.

www.huffpost.com





0 comments:

Post a Comment

To order by full barrells, please contact:

Name

Email *

Message *

Video