Thursday, April 27, 2017


Mệt mỏi là một trong những tác động phổ biến nhất của ung thư và điều trị ung thư.

Sự mệt mỏi liên quan đến ung thư dường như có đối thủ. Một nghiên cứu của Mayo Clinic cho thấy liều cao của nhân sâm thảo mộc có hiệu quả trong việc giảm mệt mỏi liên quan đến ung thư trong hai tháng khi so sánh với giả dược.

Các nhà nghiên cứu của Mayo đã đánh giá 340 bệnh nhân đã hoàn thành điều trị ung thư hoặc đang điều trị tại một trong 40 trung tâm y tế cộng đồng. Những người tham gia nghiên cứu sẽ nhận được một liều giả dược hàng ngày hoặc 2.000 miligam nhân sâm dùng trong viên nang chứa rễ nhân sâm nguyên chất, xay nhuyễn.

Điều đó khác biệt rõ rệt với nhân sâm ngoài, đôi khi được chế biến bằng ethanol, mang lại đặc tính tương tự như estrogen. Điều đó có hại cho bệnh nhân ung thư vú, nhà nghiên cứu cảnh báo Debra Barton thuộc Trung tâm Ung thư Mayo Clinic, trong một bản tin mới của Mayo.

Nhân sâm có tác dụng chống mệt mỏi cho thấy sự cải thiện rõ rệt theo thời gian từ bốn tuần cho đến sau tám tuần.

Sau tám tuần, chúng tôi đã thấy sự cải thiện 20 điểm trong tình trạng mệt mỏi ở bệnh nhân ung thư, được đo trên thang điểm mệt mỏi tiêu chuẩn 100 điểm, theo ông Bart Barton.

Barton và các nhà nghiên cứu khác không thể tìm thấy tác dụng phụ rõ ràng từ thảo mộc.

Bên cạnh việc giảm mệt mỏi, nhân sâm Mỹ còn có khả năng chống các loại ung thư khác. Theo một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm năm 2010, chiết xuất nhân sâm của Mỹ đã khiến các tế bào ung thư đại trực tràng chết, ngụ ý rằng loại thảo mộc này có thể có đặc tính chống ung thư.

1 comment:

  1. Some, like Chris Holland, 36, who works in manufacturing, stated he performs the slots a number of} instances a month. These “grey box” slot machines, typically found in Missouri gasoline stations and truck stops, are primarily unlawful underneath state legislation. The machine owners argue that the slots are authorized because of technical variations between the grey field machines and controlled slot machines. Players stare straight forward of their high-backed chairs, only transferring their fingers to push the buttons that place bets and spin the slots. Some of them have certain tics — tapping their fingers in opposition to the machine a certain number of instances before pressing “spin” or mouthing words as they play. Video gaming machines gentle up Feb. 23 at Hotshots 코인카지노 Sports Bar & Grill in O’Fallon, Ill.

    ReplyDelete

To order by full barrells, please contact:

Name

Email *

Message *

Video