Wednesday, October 9, 2019

Phải mất bốn năm để thu hoạch một vụ nhân sâm. Nhân sâm được trồng ở Wisconsin tái tạo theo cách nhân sâm hoang dã mọc trong rừng núi. Trong bốn năm đó, người nông dân làm việc để bảo vệ loại cây quý giá vượt qua mùa đông khắc nghiệt và ánh sáng mùa hè. Người ta trải lên vườn sâm một lớp rơm để bảo vệ các luống sâm. Vào mùa hè, các hệ thống che nắng tạo bóng râm để cây được phát triển trong một khu rừng có bóng cây. Trong bốn năm này, người nông dân phải cẩn thận theo dõi nhiều thứ làm cây không bị hư hoại, chẳng hạn như các loại động vật vào vườn, hoặc nếu thời tiết khô hoặc ướt bất thường. Còn có nhiều yếu tố khác có thể có tác động đến chất lượng cuối cùng của cây nhân sâm.
"Mỗi cây nhân sâm được trồng ở bang Wisconsin đều được vun trồng cẩn thận với tình yêu và sự đam mê của người nông dân có nhiều năm kinh nghiệm. Nhân sâm Wisconsin được xem là tiêu chuẩn vàng cho nhân sâm Hoa Kỳ về mặt chất lượng. Nhân sâm Hoa Kỳ đã được trồng ở Wisconsin, Hoa Kỳ, trong hơn 100 năm qua, khoảng vào thế kỷ 19. Ngày nay, nông dân trồng nhân sâm ở Wisconsin chiếm 95% tổng sản lượng nhân sâm được trồng tại Hoa Kỳ."
Sau khi nhân sâm được thu hoạch xong, củ rễ được lưu trữ trong hệ thống tủ mát và được làm lạnh trong vòng 10 đến 20 ngày. Sau đó, củ rễ được rửa sạch và phân loại để loại bỏ tạp vật. Sau quá trình làm lạnh và rửa sạch, nhân sâm được đưa vào hệ thống máy sấy nhân sâm được thiết kế đặc biệt. Nhân sâm sẽ được sấy khô trong 14 ngày và liên tục theo dõi.

Sau khi sấy khô, củ nhân sâm được phân loại theo kích cỡ của bán kính, củ nhỏ, củ trung bình, củ lớn củ sâm đại (loại lớn nhất). Trong mỗi loại, nhân sâm lại được phân loại theo chiều dài. Quy trình phân loại này hỗ trợ đại lý chọn mua loại sâm chính xác cần thiết cho sản phẩm cuối cùng của họ. Các râu sâm và ngạnh sâm bị cắt rời trong quá trình phân loại có thể được bán để làm trà, hoặc nghiền thành bột cho viên nang. 

Nhân sâm dạng củ thành phẩm một lần nữa được kiểm tra và đóng thành thùng khoảng 125 pound  (57 kg), để bán cho các đại lý nhân sâm. Nhân sâm Wisconsin được bán đi khắp thế giới mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

0 comments:

Post a Comment

To order by full barrells, please contact:

Name

Email *

Message *

Video